Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tra cứu định vị, tư vấn, giải đáp thông tin và các khiếu nại qua tổng đài, email, fax, các kênh thông tin khác liên quan đến sản phẩm EMS.
- Tổng hợp, đánh giá phản hồi của khách hàng về dịch vụ, hỗ trợ kiểm soát chất lượng dịch vụ trên toàn mạng lưới.
- Theo dõi quá trình thực hiện nhận hàng, thực hiện nhắc tin, hủy tin và phản hồi của bưu tá về kết quả nhận hàng
- Chăm sóc khách hàng lớn, theo dõi, xử lý và giám sát chất lượng phát các đơn hàng của KHL
- Tiếp nhận, giải quyết khiếu nại trong nước và ngoài nước đối với dịch vụ EMS
- Đảm nhận các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: 20 - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên người đã lập gia đình.
- Biết tiếng Anh là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
- Công việc ổn định
- Làm giờ hành chính (Không có ca đêm)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Được tham dự các khóa đào tạo cao cấp.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng16/11/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tiếng Anh
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh Bưu Điện